Tiến hành khảo sát địa điểm Thuê mặt bằng Xã Đông Quang Huyện Ba Vì

Tiếp theo đó là các trang thiết bị phải được bố trí đầy đủ, hệ thống điện, nước, mạng internet, truyền hình cáp và công thoát nước… phải đảm bảo hoạt động thông suốt. Đặc biệt cần đảm bảo rằng mặt bằng đó sẽ không rơi vào diện giải tỏa.

House-Home-Property-Ladder-Mortgage-700x450

Lời khuyên cho quán nhậu

+ Tần suất, mật độ dân cư tại nơi cho thuê mặt bằng quán nhậu: Một yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn chọn nơi cho thuê mặt bằng kinh doanh nhà hàng – quán nhậu lý tưởng chính là xem xét tần suất và mật độ tập trung, di chuyển của người dân. Một mặt bằng có tần suất người di chuyển lớn hẳn sẽ là rất thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn.

+ Tiếp theo đó là các trang thiết bị phải được bố trí đầy đủ, hệ thống điện, nước, mạng internet, truyền hình cáp và công thoát nước… phải đảm bảo hoạt động thông suốt. Đặc biệt cần đảm bảo rằng mặt bằng đó sẽ không rơi vào diện giải tỏa.

+ Giá cả của mặt bằng cho thuê phải được thỏa thuận rõ ràng, không được tăng quá một lần trên một năm, và không quá cao so với số vốn đầu tư đã tính toán trước đó.

+ Không gian thoáng mát, rộng rãi của mặt bằng quán nhậu: Một mặt bằng quán nhậu cần nhất là sự rộng rãi, thoáng mát, điều này tác động không nhỏ đến tâm lý của thực khách. Nếu họ đến quán mà thấy nơi để xe không thuận tiện, không gian quán chật chội, nóng nực thì hẳn họ sẽ không ghé vào.

Tiến hành khảo sát địa điểm bạn định Huyện Ba Vì

+ Thông thường, chủ cho thuê mặt bằng thường sẽ muốn ký hợp đồng dài hạn đối với khách thuê bởi họ không muốn phải mất thời gian hay chi phí để tìm khách mới. Việc ký một bản hợp đồng dài hạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí vì chủ mặt bằng thường sẽ giảm giá thuê khi bạn thuê lâu dài.

+ Khi khảo sát mặt bằng hãy xem những thuận lợi và cả những bất lợi mà bạn có thể gặp phải khi thuê mặt bằng kinh doanh. Việc này sẽ giúp bạn thu hẹp phạm vi, tìm được những địa chỉ ưng ý để co thể tiến hành so sánh và chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp với các tiêu chí cũng như giá cả nhất.

+ Không có bất cứ một chủ cho thuê mặt bằng nào lại muốn tìm phải một vị khách không đáng tin cậy, họ luôn yêu cầu sự đáng tin ở người thuê. Vì vậy, để thuê được mặt bằng kinh doanh tốt với giá hợp lý bạn hãy cho chủ nhà biết bạn là một người đáng tin cậy. Thể hiện điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn mặc một cách gọn gàng và lịch sự là đã mang đến sự tin cậy cho chủ cho thuê. Như vậy việc đàm phán thuê mặt bằng sẽ trở nên nhanh gọn, thuận tiện hơn rất nhiều.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *