Những phòng tránh khi Thuê mặt bằng Xã Tiên Phong Huyện Ba Vì

Bạn nên xem xét các yêu cầu của khu vực đó như thế nào nhé, có cho quảng cáo hay đăng tin rầm rộ không nhé, tùy vào mỗi khu vực mà sẽ có những quy tắc chung.home-background

Những lưu ý khi Huyện Ba Vì mở quán ăn

+ Bạn nên xem xét các yêu cầu của khu vực đó như thế nào nhé, có cho quảng cáo hay đăng tin rầm rộ không nhé, tùy vào mỗi khu vực mà sẽ có những quy tắc chung.

+ Cần thỏa thuận trước mức tăng giá theo năm vì chủ nhà thường có xu hướng tăng giá thuê khi mức giá cả thị trường đi lên hay mức tăng trưởng vượt xa cả mức tăng giá cả. Do vậy trong bản hợp đồng cần quy định rõ không tăng giá đột xuất hoặc không được tăng giá trước thời hạn nào đó, còn nếu tăng giá không được tăng quá 15%

+ Trước khi bạn thuê mặt bằng, hãy xem xét toàn khu vực đó nhé, nếu trong khu vực bạn thuê cũng có 1 cửa hàng ăn như bạn và cửa hàng này đã tồn tại rất lâu rồi thì bạn nên xem xét lại nhé, việc bạn hàng ăn ở khu vực này sẽ không hợp lý tý nào. Khả năng tồn tại của cửa hàng bạn ở khu vực này sẽ không cao.

Những phòng tránh khi

+ Với một lượng khách hàng tiềm năng lớn, giá thuê và cho thuê mặt bằng kinh doanh ở đây rất hữu nghị và chắc rằng bạn sẽ thu về những khoản lợi nhuận nhất định nhanh chóng khi đầu tư vào đây. Dù vậy bạn cũng cần thuyết phục khách hàng bằng các lý lẽ và dẫn chứng cụ thể nếu như họ còn do dự chưa ra quyết định cuối.

+ Kiểm tra đường ống nước và vòi nước xem có bị rò rỉ hay tắt vòi không. Vì có rất nhiều hoạt động sinh hoạt cần đến nước nên thiếu nước là vấn đề rất nan giải. Cùng với đó, nên xem kỹ màu nước, nếu nước bị đục hay vàng cũng không tốt cho sinh hoạt cá nhân.

+ Tại đây, khi thuê mặt bằng để kinh doanh thì lượng khách hàng tìm đến sẽ rất lớn. Ngoài ra với đặc thù là một quận nội thành nhưng vẫn chưa được đầu tư phát triển mạnh, việc môi giới BĐS để tìm thuê mặt bằng đẹp và giá rẻ là điều vô cùng đơn giản.

+ Kiểm tra công trình phụ. Với giá thuê thuê mặt bằng ở thấp, không thể đòi hỏi công trình phụ quá tiện nghi cao cấp, nhưng ở một mức độ nào đó, nó phải thông thoáng. Khi tường thuê mặt bằng vệ sinh ẩm ướt, cần có biện pháp khắc phục ngay, nếu không, rất dễ sinh ra nấm mốc và xuất hiện nhiều loại côn trùng gây hại cho sức khỏe.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *