Một số lưu ý quan trọng khi Thuê văn phòng Xã Tiên Phong Huyện Ba Vì

Cần một sự chuẩn bị tốt nếu như bạn làm rõ những tiện ích mà công ty cần đến như phòng họp, không gian dùng để thảo luận, khu vực dùng để in ấn, kho chứa… một cách chi tiết và cụ thể theo kỳ vọng của nhân viên trong công ty.

Model house and piggy bank balancing on a seesaw

Hướng dẫn và đánh giá khi Huyện Ba Vì

+ Cần một sự chuẩn bị tốt nếu như bạn làm rõ những tiện ích mà công ty cần đến như phòng họp, không gian dùng để thảo luận, khu vực dùng để in ấn, kho chứa… một cách chi tiết và cụ thể theo kỳ vọng của nhân viên trong công ty.

+ Đối với một số công ty thì việc có máy phát điện là một điều bắt buộc do tính chất của công việc vì điện của Việt Nam thiếu trầm trọng và không ổn định. Việc này cần lưu ý trước khi thuê văn phòng. Không phải tòa nhà nào cũng đều có máy phát điện cả và nếu có cũng không thể bảo đảm hoạt động tốt được. Một số tòa nhà máy phát điện chỉ đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng hay các thiết bị văn phòng chứ không cung cấp được cho điều hòa, thang máy… cần làm rõ trước khi thuê nếu bạn cảm thấy yếu tố này là thiết yếu.

+ Hệ thống thang máy bạn cần xem xét số lượng và chất lượng hệ thống thang máy được trang bị tại tòa nhà. Xem xét vào các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều sẽ cho thông tin rõ nhất về mức độ đáp ứng của thang máy đối với số lượng người trong tòa nhà bạn muốn thuê văn phòng.

+ Hệ thống điều hòa được bố trí ra sao? Trong trường hợp bạn phải trả tiền điện điều hòa, rất cần những người có chuyên môn về điều hòa xem xét đánh giá chất lượng, độ cũ, mới từ đó xác định được mức điện năng tiêu thụ của điều hòa. Phải đảm bảo hệ thống cho tất cả các phòng ban làm việc đấy nhé.

Một số lưu ý quan trọng khi

+ Nếu như cửa chỗ kinh doanh đối diện với cong đường vòng cung sẽ có sát khí rất mạnh, tài vận không tốt và nghiêm tọng hơn là có thể bị tai nạn huyết quang.

+ Ở văn phòng của công ty, đặc biệt là những người lãnh đạo không nên sử dụng ghế Rocking. Theo phong thủy nếu sử dụng ghế rocking thì sự nghiệp của bạn cũng như của công ty chở nên bấp bênh và kém phát triển.

+ Hợp đồng thuê văn phòng nếu có thời hạn dưới 2 năm được gọi là trường hợp đặc biệt, trong trường hợp này thì giá thuê văn phòng hay bị tăng lên. Một số yếu tố cân nhắc để tránh rủi ro khi thuê văn phòng chủ tòa nhà có thể bán diện tích thuê cho người khác hay không ? Chủ nhà có khả năng chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng trước thời hạn hay không ?
+ Nếu yêu cầu bạn trả tiền trước trong thời gian dài thì nên trừ đi phần tiền tương đương với lãi suất ngân hàng nhé. Thông thường, hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn ít là 2 năm. Nếu muốn ổn định thì nên ký 5 năm sau đó ưu tiên gia hạn lại nhé.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *